Search Engine

Monday, January 25, 2010

.:::WATCH TV on my n70me:::.

N70me model:

Pagbabalik ng TV sa N70 ko salamat sainyo mga katinapay.

Paano mapagana?


Basa mode ka muna sundin mo lang konting tsaga lang.
kung dati kana gumagamit ng ROKtv madali mo lang maunawaan kung paano gagawin mo.


instrution:

Dapat activated na MMS/GPRS/3G

READ HERE

ito - ginawa ko bandwidth ko sa 999999
Download & Install

Dito ang  READ HERE
Post ni "mey_08" na gumana sa N70 classic dati
Pero ngayon N70me na re-Flash ko kasi ng Music Edition (Optinal kung gusto mo rin upgrade ang N70 classic mo).

ito links parin

http://www.gsmsandwich.com.ph/forum/showthread.php?t=261589&highlight=opera&page=40

ROKTV (s60v1&2)
http://www.megaupload.com/?d=5BQB35H8
ROKTVchannel
http://www.megaupload.com/?d=5ASN66T2


di ko pa na try sa SMART and other Phone Model

GMA7 Globe nga lang napapagana nito pero ayos na rin...

WATCH -->

medyo malabo maliwanag kasi sa labas at para malakas sagap ng signal nag try ulit ako sa loob ng shop un tuloy-tuloy na -

tuloy na rin nalowbat battery hanggang ma-off na he3x!!!

ito pa SIM card na gamit ko Ewan kung Meron din ito Connection kung bakit napadali ko lang nagana muli ang RokTV sa N70me ko.

ito pa SIM card na gamit ko Ewan kung Meron din ito Connection kung

bakit napadali ko lang nagana muli ang RokTV sa N70me ko. naalala ko

lang kasi isang customer ko humanap pa talaga siya ng SIMcard na naka

Print sa likod ng Katulad nito:


enjoy..

note: WALA po itong Load ang SIM card ko kaya FREE.  

br

1 comment: